Mô tả công việc:
(Mức lương: Thỏa thuận)- Thực hiện việc quản lý chấm công, theo dõi ngày nghỉ, ngày phép của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty
- Thực hiện việc tính toán, lương hàng tháng, lương làm thêm giờ, trả thưởng và các chương trình phúc lợi theo chính sách của Công ty
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến bảo hiểm xã hội (BHXH)
- Thực hiện việc quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo của công ty
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
N/a
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Tin học văn phòng từ trung cấp trở lên
- Giao tiếp tiếng anh/tiếng hàn
- Chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Nhân Sự,Quản Trị Nhân Sự (HR),Tuyển Dụng (HR)
Đại Học
Không yêu cầu.